Quá khứ rồi cũng sẽ trở thành kỷ niệm

 
                                              MỘT THỜI ĐỂ NHỚ                     
   Ai cũng có một thời để nhớ, để thương...
  Có lẽ với mỗi người, ai cũng có những kỷ niệm đong đầy trong kí ức về một thuở học trò đã qua. Quá khứ rồi cũng sẽ trở thành kỷ niệm.
    Ngẫm lại đã 55 năm trôi qua kể từ ngày NNQuang rời xa mái trường Sao Mai Đà Nẵng để đi đến một "miền đất hứa" mới. Thời gian thấm thoắt trôi đi cũng nhanh thật! Chắc hẳn cuộc sống sẽ còn nhiều lắm những đổi thay theo dòng chảy mãnh liệt của thời gian. Nhưng có lẽ, thời gian sẽ không thể nào xóa mờ trong ta.

    THE LOGICAL SONG   


 
   <> Cuốn sách bên trái là cuốn đầu tiên được ấn bản vào năm 1969  và cuốn bên phải, Tái Bản vào năm 2003, 2006 & 2013, mà thời đó rất nhiều các nam nữ thanh niên đều muốn đọc trước khi lập gia đình

SACHVINA.COM

(Tái Bản 2018)


    Cậu nhóc nào cỡ tuổi 14,15 “yéyé” như NNQuang mà cho là không thấy xốn xang, rạo rực trong lòng thì đúng là nói phét, nếu không cũng thuộc thành phần... bất bình thường! NNQuang là một người rất bình thường nên cảm thấy đê tê mê lạ thường. Nhất là trước đó, với tính mê đọc sách, nên đã đọc đi đọc lại quyển “Gái Trai Trước Ngưỡng Cửa Hôn Nhân” của ông anh Bác sĩ Nguyễn Ngọc Bảy như những quyển "Cửu Âm Chân Kinh (九陰真經) trong truyện "Anh hùng đại xà điêu", bộ võ công thượng thừa ghi chú bí kíp võ công uyên thâm, uy lực vô tận.... nóng hổi vừa đọc vừa run (hì hì) đến bao nhiêu lần không biết chán. Bản tính vốn thích học hỏi... muốn trở thành bác sĩ ( ha ha ).

   Vào thời đó những quyển sách thuộc loại “ma mãnh” này được chuyền tay nhau đọc nhiều nhất chắc chắn phải là quyển “Gái Trai Trước Ngưỡng Cửa Hôn Nhân”. Chuyền tay nhau đọc đến nỗi quyển sách quay bằng ronéo này nhàu nát, có nhiều trang bị rách chả hiểu vì nguyên nhân quái quỷ gì! :) hehe.
 
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

   Hy vọng rằng với cuốn sách " Trai, gái trước ngưỡng cửa hôn nhân" hay về hôn nhân gia đình nên đọc mà mình đã tổng hợp trên đây, sẽ giúp cho các cặp vợ chồng thêm thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn để giúp cho hôn nhân gia đình mãi mặn nồng và hạnh phúc! Chúc các bạn thành công!
 
   Nội dung: Các bạn trẻ hiện nay có nhiều điều kiện tiếp cận tiến bộ khoa học, đa số đã trang bị cho mình sự hiểu biết nhất định về giới tính, tâm sinh lý trước khi bước vào ngưỡng cửa hôn nhân.
   Tuy vậy cũng còn không ít bạn trẻ vẫn chưa hiểu hết hay chưa hiểu đúng những vấn đề liên quan đến tình yêu và hôn nhân. 

   Trong sách này, Bác sĩ Nguyễn Ngọc Bảy đề cập đến những vấn đề rất cơ bản thuộc lĩnh vực giới tính và đời sống vợ chồng mà mỗi bạn trẻ cần phải biết trước khi kết hôn. 

   Sách giới thiệu chi tiết về bộ phận sinh dục nam, bộ phận sinh dục nữ và các chứng bệnh liên quan đến tình dục như liệt dương ở phái nam và lãnh cảm ở phái nữ, đời sống sinh lý của hai phái, thai nghén và hiếm muộn… 

   Sách cũng phân tích những bệnh phong tình và hoa liễu, những biến chứng cùng hậu quả của các bệnh này.
<> NNQuang xin chân thành cảm ơn 2 anh Hoàng Anh Dũng, anh Nguyễn Văn Công 2 người bạn cùng xóm ở Thành phố Đà Nẵng thời thơ ấu, chơi với nhau từ lớp vỡ lòng cho đến nay đã giúp NNQuang nộp đơn xin licenses giới thiệu Luật sư và làm (Process Quality Control - Reprint Update) những (3) cuốn sách này từ năm 2005 (16 năm) nhà in ở Thành phố Đà Nẵng.
 

    TRAI GÁI TRƯỚC NGƯỠNG CỬA HÔN NHÂN     

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Bảy.

[​IMG]
   Ngày nay, do có một trình độ học vấn nhất định, đa số các bạn nam nữ thanh niên trước khi bước vào ngưỡng cữa hôn nhân đã trang bị cho mình những hiểu biết nhất định về giới tính, tâm sinh lý lứa tuổi, cùng với lý tưởng sống và quan điểm về luyến ái đứng đắng. Tuy nhiên cũng còn không ít bạn trẻ trong chúng ta vẫn chưa hiểu hết hoặc hiểu chưa đúng những vấn đề có liên quan đến tình yêu và hôn nhân một bộ phận quan trọng cuôc sống và có liên hệ rất lớn đến sự cống hiến của tuổi trẻ vào sự nghiệp chung.
    Để giúp các bạn (trai, gái) có thêm tài liệu tham khảo, chúng tôi cho ra mắt cuốn sách "TRAI GÁI TRƯỚC NGƯỠNG CỬA HÔN NHÂN" của Bác sĩ Nguyễn Ngọc Bảy.

    Cuốn sách đã đề cập đến những vấn đề rất cơ bản thuộc lĩnh vực giới tính và đời sống vợ chồng mà mỗi bạn trẻ cần phải biết trước khi bước vào ngưỡng cửa yêu đương cũng như việc tạo dựng hạnh phúc khi đã tìm được người bạn đời.
    Hiện nay khoa học đã đạt đến một trình độ cao, khám phá ra nhiều vấn để bí ẩn ở con người nhất là trên lĩnh vực y học. Từ đó mà con người đã chủ động hơn trong việc phòng và trị bệnh, sinh đẻ theo ý muốn và những vấn đề thuộc về tâm sinh lý, cuộc sống tình dục…
    Cuốn sách nhỏ này sẽ cung cấp thêm cho các bạn những hiểu biết rất cơ bản, rất cần thiết mà mỗi bạn trẻ không thể không quan tâm.

  • Trai Gái Trước Ngưỡng Cửa Hôn Nhân
  • NXB Đà Nẵng 2003
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc Bảy
  • Số trang: 146
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt

      Y Học Cẩm Nang-Tự Chữa Trị Những Bệnh Thông Thường  

    (NXB Sài Gòn 1969)

    - Nguyễn Ngọc Bảy, 244 Trang

      Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]

  • Con người trong quá trình tồn tại, phát triển của mình luôn phải đối diện với nhiều vấn đề và nảy sinh nhiều nỗi bận tâm, lo lắng. Trong đó, sức khỏe là vấn đề khiến con người quan tâm và luôn lo lắng nhất.
  • Người Việt có nhiều câu nói thể hiện điều đó và nêu quan điểm trân quý sức khỏe của mình, chẳng hạn: “Sức khỏe quý hơn vàng”, “Có vàng cũng không mua được sức khỏe”,…
  • Y Học Cẩm Nang
  • Tự Chữa Trị Những Bệnh Thông Thường
  • NXB Sài Gòn 1969
  • Nguyễn Ngọc Bảy
  • 244 Trang
 
[​IMG]
 
   
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

   Kama Sutra Kiệt Tác Tình Dục Cổ Ấn Độ

   (NXB Tác Giả 2012) - Nguyễn Ngọc Bảy,
   Discussion in 'Hôn Nhân Gia Đình' started by admin, Jan 25, 2014.
   Tags: Kama sutra kiệt tác tình dục cổ ấn độ
    Tác giả Nguyễn Ngọc Bảy tái bản 2012
   Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    Sách Tình Dục Học - Kama sutra (2012) Trong Kama Sutra, cuốn sách nổi tiếng về tình dục của người Ấn Độ cổ đại, chuyện chăn gối đã được nâng lên thành một khoa học. Sách có cả hình minh họa rất phong phú.

   Theo tiếng Phạn, "Kama" là tên của vị thần tình yêu thể xác (tương tự thần Eros hay Cupidon của Hy Lạp) và "Sutra" có nghĩa là "châm ngôn". Kama Sutra được hiểu là những luận bàn về tình yêu thể xác. Những luận bàn đó có nguồn gốc từ rất lâu đời, nhiều thế kỷ trước công nguyên.
   Nhưng từ thế kỷ 4 đến 7 (có tài liệu cho là từ thế kỷ 1 đến 5), có một người tên là Vatsyayana đã tập hợp lại thành tuyển tập với nhiều tranh minh hoạ.
Vatsyayana muốn truyền bá những thông tin trong Kama Sutra vì tin rằng chúng rất cần thiết trong cuộc sống (lúc đầu sách này chỉ nhằm phục vụ giới quý tộc).

   Từ thế kỷ 19, những gì còn sót lại của tuyển tập đã được dịch ra các thứ tiếng ở Âu châu. Và đây cũng là một tài liệu có ích nhằm nghiên cứu đời sống Ấn Độ cổ đại. Sách không chỉ viết về những hoan lạc mà con người có thể hưởng nhờ 5 giác quan mà còn viết về sex như những vui thú trí tuệ, tâm hồn.
 
   Nó không chỉ bàn luận về tình dục mà về cả lối sống và nghệ thuật sống mà những người có văn hoá cần biết, ví dụ đề cập đến âm nhạc, cách ăn uống và thưởng thức hương thơm...
  • Kama Sutra Kiệt Tác Tình Dục Cổ Ấn Độ
  • NXB Tác Giả 2012
  • Nguyễn Ngọc Bảy
  • 190 Trang
    CƯỜI CHÚT CHƠI
 
 
 
Chỉnh sửa lần cuối vào %PM, %26 %935 %2021 %16:%01
back to top