Đêm nhạc Tự Tình 11/2022

Đêm nhạc Tự Tình 11/2022
 
▃ ▅ ▆ █☆★█ ▆ ▅ ▃
 
 Đăng ký bản quyền âm nhạc theo quy định mới nhất
 
Hôm qua, chiều Chủ Nhật giữa tháng 11/2022, một ngày lạnh hiếm hoi của xứ nóng tình nồng, nhóm GNST của Houston được mời đến tham dự buổi nhạc thính phòng do cặp tài danh Hoàng Dũng và Phương Tuyền tổ chức tại một địa điểm trong vùng thương mại Việt Nam. Rất tiếc, vì người tổ chức gửi Thiệp Mời quá cận ngày nên số đông ACE không thể tham dự được; chỉ có anh chị Trần Đào Khôi, Kim Phượng, anh Huỳnh Trúc Lập, vợ chồng Phúc, Thanh Thuỷ, và chúng tôi Thuận, Ngọc Bích. Chúng tôi bận “chạy show gia đình” nên đến sau vài bản nhạc đã được trình diễn.
Vừa bước vào cửa đã thấy một người đẹp áo vàng hoa cúc, trông thật diễm lệ chào đón với nụ cười chứa cả một trời thương, đưa chúng tôi vào bàn dành riêng cho nhóm. Cũng khá lâu rồi ACE mới gặp lại nhau nên tay bắt mặt mừng thắm thiết trong một không gian trầm lắng với tiếng nhạc, lời ca. Rất hạnh phúc để có một buổi chiều tuyệt vời.
 
 
Những bản nhạc được chọn lựa kỹ cho chương trình rất thích hợp với những lời “Tự Tình” mùa Thu đã được các ca sĩ Hoàng Dũng, Như An, Ngọc Thu, và Lưu Đức Long trình diễn tuyệt vời. Ngoài Như An, đây là lần đầu tôi được nghe kể cả Hoàng Dũng của chúng ta, và được tay bắt làm quen với các ca sĩ trình diễn khác và cô MC duyên dáng, có trình độ và dễ thương Xuân Phương. Tôi thật bất ngờ đất Houston của chúng ta còn quá nhiều nhân tài mà tôi không biết. Có lẽ một người cứ quanh quẩn trên rừng (Livable Forest) lại ít chịu khó đi xa xuống nơi phố thị phồn hoa, chốn đông người như khu thương mại Bellaire, như tôi nên chắc cũng không ai lấy làm lạ.
 
 Trong căn phòng chứa hơn trăm khách mời mà không một tiếng động ngoài tiếng vỗ tay rất giòn giã để cổ võ, khích lệ cho các ca sĩ; ba tiếng đồng hồ - gồm 15 phút giải lao - với mấy chục bản nhạc của những nhạc sĩ nổi tiếng được liên tục trình bày theo trình tự, hài hoà với các nhạc sĩ xuất sắc Đỗ Danh (saxophone), Hoàng Tuấn (piano), và Nguyễn Trí (guitar) cộng với lời thỏ thẻ dễ thương của người dẫn chương trình Xuân Phương đã làm cho khán thính giả chìm đắm trong một không gian đầy âm thanh tuyệt hão, vô cùng ấm cúng.
 
 
 
 


 
 Một buổi trình diễn thật hoàn hảo. Ca sĩ nào cũng xuất sắc đến bất ngờ; đặc biệt ca sĩ Hoàng Dũng của chúng ta có lẽ nhập hồn vào dòng nhạc Thu nên mênh mông bềnh bồng với lời ca ý nhạc thật tuyệt vời. Tuyệt vời hơn bao giờ hết từ khi tôi biết chàng. Tôi chắc người đẹp áo vàng Phương Tuyền của chúng ta rất hãnh diện về buổi trình diễn chiều qua. Cá nhân tôi, mong có dịp làm quen, tiếp xúc với nhóm ACE nghệ sĩ hôm qua để còn có dịp tiếp tục thưởng thức tài nghệ của họ.
Sau buổi trình diễn, chúng tôi còn được vợ chồng Thanh Thuỷ và Phúc ưu ái mời buổi ăn tối -   trước khi lưu luyến chia tay - ở nhà hàng Crown Sea Food trên đại lộ Saigon Bellaire.
Một lần nữa, cám ơn và cám ơn tất cả!
 
Yên Sơn _
 
* Cám ơn Nhạc sĩ Yên Sơn và Phương Tuyền cung cấp hình ảnh.
 
Posted by Kim Phượng
 
 
 Âm nhạc là cuộc sống
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 

 

 

Chỉnh sửa lần cuối vào %PM, %26 %878 %2022 %15:%11
back to top