⭐Ds NGUYỄN VIẾT HIỂN (Moderator)

⭐Ds NGUYỄN VIẾT HIỂN (Moderator)

TỬ VI TUẦN MỚI CỦA 12 CON GIÁP TỪ 20/5 ĐẾN 26/5/24

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 20-26/5/2024: Dần đỏ tình đen bạc, Tị gặp trắc trở

 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20-26/5/2024 - Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, người tuổi Tý đụng độ hung tinh Tiểu Hao trong tuần mới, dự báo đây sẽ là một tuần không mấy may mắn với con giáp này về phương diện tài chính. Khó khăn ngày càng gia tăng, cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ, bạn dù có tài cũng khó tránh những thử thách của thời cuộc.
 
Tiền bạc vào thì ít mà ra thì nhiều, tuổi Tý cần phải cân đối chi tiêu thì mới tránh rơi vào cảnh túng thiếu. Lúc này bạn nên nghĩ tới chuyện tiết kiệm, không nên sĩ diện mà mua sắm những thứ vượt ngoài khả năng. Một vài hạng mục công việc cũng rơi vào cảnh trì trệ, i kế hoạch không diễn ra đúng như bản thân dự liệu.
 
Đầu tuần có thể coi là khoảng thời gian “nhẹ nhàng” nhất. Càng về cuối tuần vận khí càng suy giảm, con giáp này vừa có nguy cơ bị chơi xấu cộng thêm vì lơ là, thiếu tập trung vào công việc nên càng tạo cơ hội cho kẻ xấu dựng chuyện. Bạn dễ gặp bất lợi về phía mình khi sự việc có thể sẽ phát triển theo chiều hướng tiêu cực.
 
 
Trên phương diện tình cảm, người tuổi này cũng dễ xảy ra khúc mắc với nửa kia của mình. Có vẻ như dù tình cảm đong đầy trong lòng nhưng bạn lại không biết cách thể hiện với người ấy, hiểu lầm xảy ra lại càng khiến cho hai người trở nên xa cách. Dù buồn nhưng tuổi Tý đang cảm thấy bế tắc.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Phương diện tài chính gặp nhiều khó khăn, cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tiền bạc vào thì ít mà ra thì nhiều, cần phải học cách cân đối chi tiêu.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Công việc rơi vào cảnh trì trệ, kế hoạch không diễn ra đúng như dự liệu.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Càng về cuối tuần vận khí càng suy giảm, có nguy cơ bị chơi xấu.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Dễ xảy ra khúc mắc với nửa kia của mình, mối quan hệ xa cách.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20-26/5/2024 - Suu
 
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 20-26/5/2024 cho biết, tuổi Sửu có một tuần khá khó khăn khi Ngũ Quỷ nhập mệnh. Con giáp này gặp vận hạn khá lớn về công việc. Điềm báo tử vi cho thấy có tiểu nhân ám quẻ, tuổi Sửu dễ mắc sai lầm trong công việc khiến cấp trên quở trách, thiệt hại tiền bạc.
 
Có nhiều thời điểm bản mệnh phải bỏ tiền túi ra khắc phục hậu quả hoặc bồi thường, uy tín giảm sút khá nhiều. Chính vì điều này mà tiền bạc hao hụt, tinh thần sa sút vì phải suy nghĩ quá nhiều. Cũng may cấp trên cũng đã từng đánh giá bạn rất cao nên không vì một việc lần này mà gạt bỏ toàn bộ nỗ lực của bạn.
 
Một số người có thể nhận được hỏi vay mượn từ người thân, bạn bè, tuy nhiên cần phải xem xét đến khả năng chi trả, mục đích sử dụng của đối phương trước khi đưa tiền, đừng nên tin tưởng người khác hoàn toàn mà có thể mất tiền bạc của mình.
 
Tuần này nhân duyên của người độc thân không nhiều, con giáp này phải chủ động hơn nữa thì mới có thể tìm kiếm được một nửa cho mình. Tử vi hàng tuần khuyên bạn nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể và hẹn hò bạn bè để nhân duyên thêm rộng mở.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Gặp vận hạn khá lớn về công việc, có tiểu nhân ám quẻ.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Dễ mắc sai lầm trong công việc khiến cấp trên quở trách.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Phải bỏ tiền túi ra khắc phục hậu quả hoặc bồi thường, uy tín giảm sút.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Thận trọng khi được hỏi vay tiền, nên tìm hiểu kỹ.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Phải chủ động hơn thì mới có thể tìm được một nửa cho mình.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20-26/5/2024 - Dan
 
Trong tuần mới, người tuổi Dần có hung có cát. Đào hoa có phần nở rộ nhưng tài lộc lại có xu hướng giảm sút, đúng là “đỏ tình thì đen bạc”. Thời điểm này nếu còn chủ quan, bạn càng dễ gặp rắc rối, khó có thể giải quyết được. Con giáp này cần tỉnh táo, bình tĩnh để tránh đưa ra những quyết định sai lầm trầm trọng hơn.
 
Công việc không suôn sẻ càng làm cho bạn có nhiều áp lực. Có những người đồng nghiệp nói xấu sau lưng, nhân cơ hội dìm bạn nên bạn cảm thấy chán nản môi trường hiện tại và muốn nghỉ việc. Tuy nhiên đây không phải là lúc thích hợp để bạn thay đổi công việc hiện tại.
 
Vận tài lộc tuần này cũng khó nói trước được điều gì. Về cơ bản thì những ngày đầu tuần sẽ là khoảng thời gian xui xẻo nhất, kế hoạch dễ đổ vỡ. Các nguồn thu hao hụt khá nhiều, nhắc nhở bạn cần đề phòng điềm báo hao tốn tiền bạc. Phải đợi tới cuối tuần mọi thứ mới dần ổn định, có thể tranh thủ thời cơ này để tính toán lại tình hình.
 
 
May mắn duy nhất là tình cảm gia đình ổn định, là chỗ dựa về mặt mặt tinh thần cho bạn. Bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên hữu ích hay những lời động việc từ người thân, điều đó giúp bạn cảm thấy an tâm và suy nghĩ thấu đáo hơn. Người độc thân có đào hoa nhờ Thái Âm chiếu mệnh, bạn không thiếu người theo đuổi nhờ tính cách hoạt bát vui vẻ.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đào hoa có phần nở rộ nhưng tài lộc lại có xu hướng giảm sút.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Nếu còn chủ quan sẽ càng dễ gặp rắc rối, khó có thể giải quyết được.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ: Áp lực vì công việc không suôn sẻ, dễ bị đồng nghiệp nói xấu sau lưng.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Các nguồn thu hao hụt, cần đề phòng điềm báo hao tốn tiền bạc.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tình cảm gia đình ổn định, là chỗ dựa về mặt mặt tinh thần.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20-26/5/2024 - Mao
 
 
Kiếp Tài xuất hiện ngay từ đầu tuần là đảo lộn không ít kế hoạch quan trọng của người tuổi Mão. Bạn cần đề phòng sai sót xảy ra trong công việc. Có thể con giáp này đang làm mọi thứ qua loa và thiếu sự tập trung, điều này khiến cho cấp trên phật ý.
 
Một vài lời đồn không hay khiến cho bạn phải suy nghĩ và thêm mệt mỏi. Tuy nhiên đó là lời đồn của vài kẻ tiểu nhân nên bạn không cần phải để ý quá mức, cách tốt nhất là hãy tập trung vào công việc của mình. Hãy cố gắng chăm chỉ làm việc vì nếu vượt qua bạn sẽ lấy lại được niềm tin trong mắt sếp.
 
Tài lộc ít nhiều bị đe dọa do công việc bấp bênh, nếu cảm thấy khó khăn quá, bạn có thể nhờ cậy tới sự giúp đỡ của bạn bè để vượt qua giai đoạn khủng hoảng này. Đồng thời hãy giữ cho bản thân khỏe mạnh, tỉnh táo, có như vậy đầu óc mới đủ sáng suốt để lật chuyển tình thế.
 
Trên phương diện tình cảm, Mão có thể yên tâm khi mối quan hệ của mình đang ở mức ổn định, hãy cố gắng vun đắp cho tình cảm này đừng để người ấy cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì đã yêu thương và ở bên trong những lúc bạn sa sút và khó khăn nhất.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Cần đề phòng sai sót xảy ra trong công việc, kế hoạch đảo lộn.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Chớ làm mọi thứ qua loa và thiếu sự tập trung, khiến cấp trên phật ý.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Chịu nhiều áp lực vì những lời đồn thổi của những kẻ tiểu nhân.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tài lộc bị đe dọa do công việc bấp bênh, có thể nhờ xin sự giúp đỡ.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có thể yên tâm khi mối quan hệ của mình đang ở mức ổn định.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20-26/5/2024 - Thin
 
Cát tinh Thái Dương nhập mệnh, tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện công danh sự nghiệp trong tuần này. Quý nhân xuất hiện một cách bất ngờ, chỉ đường dẫn lối giúp bạn đi trên con đường phù hợp với mình. Con giáp này có thể tìm thấy cơ hội phát triển, phát huy năng lực cá nhân và đạt được những thứ mình muốn.
 
Khả năng thăng tiến cũng cao hơn thời gian trước, bạn nên nắm bắt cơ hội chớ để nó trôi qua mất, tuy vậy thời gian này có thể bạn sẽ vất vả hơn trước. Con giáp này sẽ phải đi lại khá nhiều vì lý do công việc, nhưng càng đi xa lại càng gặt hái được những thành quả lớn ngoài sức mong đợi.
 
Tài vận ở thế vượng phát, tiền vào như nước nhưng cũng chính vì vậy lại có họa mất tiền do tiểu nhân rình rập, ghen tị với những gì bạn có. Tốt nhất tuổi Thìn nên có tâm thế phòng bị, biết tiết kiệm, chuẩn bị tiền bạc cho những tình huống xấu nhất bất ngờ xảy ra.
 
 
Chuyện tình cảm có phần bị xáo trộn, đối phương cảm thấy vô cùng mệt mỏi trước tính cách thất thường của bạn. Trước khi trách móc người ấy, bạn cũng phải xem lại bản thân liệu hành xử hay có những lời nói đúng đắn chưa. Người độc thân cũng nên mở lòng để sớm tìm được người chung bước.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Quý nhân xuất hiện một cách bất ngờ, chỉ đường dẫn lối.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Có thể tìm thấy cơ hội phát triển, phát huy năng lực cá nhân.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Khả năng thăng tiến cao hơn thời gian trước, nên nắm bắt cơ hội.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tài vận vượng phát, tiền vào như nước nhưng đề phòng tiểu nhân dòm ngó.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Chuyện tình cảm có phần bị xáo trộn, nên nhìn nhận lại bản thân trước tiên.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20-26/5/2024 - Ti
 
 
Hung tinh Thái Tuế nhập mệnh, vận trình tuần mới của tuổi Tị có phần trắc trở, bản mệnh sẽ phải lo lắng nhiều thứ hơn, lúc nào cũng đứng ngồi không yên. Công việc có phần trì trệ vào đầu tuần, chủ yếu do bạn chưa đủ tập trung, bản thân còn bị xao nhãng bởi những việc cá nhân.
 
Ngoài ra, bạn hành xử có phần độc đoán, sẵn sàng phản ứng gay gắt với những ai có ý kiến trái ngược với mình nên dù bạn có đạt được thành tích cao, người khác cũng cảm thấy dè chừng khi tiếp xúc với bạn. Đừng vô tình biến môi trường làm việc trở nên căng thẳng không cần thiết.
 
Tuần này, những chú Rắn được nhắc nhở cần cẩn thận, tránh sa vào một cái bẫy tài chính khi có người hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những khoản lợi nhuận khổng lồ. Hãy kiên định với con đường của mình, không ham làm giàu nhanh chóng, bạn sẽ miễn nhiễm với những sự giàu có ảo này.
 
Vận trình tình duyên cũng rất mờ mịt, nhân duyên ảm đạm. Người độc thân khó tìm được một nửa yêu thương cho mình, có lẽ là do định mệnh chưa tới, người bạn muốn trao gửi trái tim lại tỏ ra khá hờ hững, còn người bạn không có tình cảm thì cứ liên tục đeo đuổi khiến bạn thấy khó xử.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Vận trình tuần mới trắc trở, phải lo lắng nhiều thứ hơn.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Công việc có phần trì trệ vào đầu tuần do thiếu tập trung.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Chớ hành xử độc đoán khi có người có ý kiến trái ngược.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đừng vô tình biến môi trường làm việc trở nên căng thẳng.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cần cẩn thận, tránh sa vào bẫy tài chính của kẻ xấu.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20-26/5/2024 - Ngo
 
Nhân duyên của người tuổi Ngọ ở thời điểm này có nhiều khởi sắc, Bách Việt chủ đào hoa xuất hiện giúp các mối quan hệ của bản mệnh thăng cấp nhanh chóng. Không khí giữa các cặp đôi mang một màu hồng lãng mạn, tình cảm vợ chồng mặn nồng và quan tâm nhau như thuở mới yêu.
 
Trong khi đó người độc thân tuổi Ngọ cũng có cơ hội mở rộng quan hệ, quen biết thêm người khác phái. Tình yêu có thể không đến ngay từ cái nhìn đầu tiên mà nhẹ nhàng như nước chảy đá mòn. Có thể bạn không chú ý nhưng khi gặp đúng người, mọi thứ sẽ nảy nở rất tự nhiên.
 
Tuy nhiên tài vận có dấu hiệu sa sút, bản mệnh cần thận trọng hơn trong những quyết định liên quan đến chuyện tiền bạc. Có thể con giáp này sẽ có những quyết định thiếu sáng suốt nên dù kiếm được tiền cũng khó tích tụ, kinh doanh đầu tư vẫn chưa thấy có lãi.
 
 
Công việc khá thuận lợi vào đầu tuần nhờ cát tinh hỗ trợ. Bản mệnh dễ dàng hoàn thành được mọi nhiệm vụ, đạt được mục tiêu đã định, đồng thời thu về không ít lời khen ngợi. Tuy nhiên từ giữa tuần thì vận khí lắng xuống, công việc cũng bị sa sút nhiều.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Nhân duyên khởi sắc, các mối quan hệ thăng cấp nhanh chóng.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tình cảm vợ chồng mặn nồng và quan tâm nhau như thuở mới yêu.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Người độc thân có cơ hội mở rộng quan hệ, quen biết nhiều người.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tài vận có dấu hiệu sa sút, kinh doanh đầu tư vẫn chưa thấy có lãi.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Công việc khá thuận lợi vào đầu tuần, hoàn thành được mọi nhiệm vụ.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20-26/5/2024 - Mui
 
Được cả Chính Tài và Thiên Tài độ mệnh, tuổi Mùi có lộc trời cho trong tuần mới. Thời điểm này tiền bạc thoải mái chi tiêu. Những người buôn bán kinh doanh có thu nhập khá cao nhờ khả năng đi trước thị trường, nắm bắt được cơ hội để bỏ xa đối thủ.
 
 
Những người làm công ăn lương tuy không có nguồn thu bùng nổ nhưng có thể trải qua một tuần bình yên, tài lộc không đến nỗi tồi. Một vài người còn có thêm khoản thưởng kha khá nên không phải lo lắng về chuyện chi tiêu trong thời gian tới.
 
Vận trình công danh sự nghiệp càng về cuối tuần càng vượng. Chính Ấn tương trợ giúp sức rất nhiều cho người tuổi Mùi theo đuổi con đường công danh, sự nghiệp. Nhờ đó nên chọn khoảng thời gian này để hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng. Đừng để sự trì trệ của bản thân làm ảnh hưởng tới kết quả chung.
 
Chuyện tình cảm không có gì phải muộn phiền. Tình yêu đã khiến cho con giáp này trở nên hứng khởi, vui tươi hơn bao giờ hết. Các cặp đôi dù yêu xa nhưng không cảm thấy buồn bã, cả hai cùng biết cách làm thế nào để hai trái tim luôn ở bên nhau, dù khoảng cách địa lý bao xa đi chăng nữa cũng không khiến hai bạn bớt yêu nhau.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Có lộc trời cho, tiền bạc thoải mái chi tiêu, bỏ xa đối thủ.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Kinh doanh có lợi thế nhờ khả năng đi trước thị trường.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Người làm công ăn lương có thể có thêm khoản thưởng kha khá.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Vận trình công danh sự nghiệp càng về cuối tuần càng vượng.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Chuyện tình cảm không có gì phải muộn phiền.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20-26/5/2024 - Than
 
Sao Thiên Đức dự báo, người tuổi Thân sẽ đón nhận nhiều tin tức tích cực. Công việc khá thuận lợi, bản mệnh dễ dàng hoàn thành được mọi nhiệm vụ, đạt được mục tiêu đã định, đồng thời thu về không ít lời khen ngợi. Bản thân con giáp này cũng có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc nên được mọi người tin tưởng.
 
Chẳng những vậy, bản mệnh được quý nhân phù trợ cho nên vận trình tài lộc khá vượng. Cát tinh xuất hiện giúp cho con giáp này tìm thấy cơ hội kiếm tiền từ lúc mọi người còn chưa có suy nghĩ gì về việc đó. Nguồn thu chính và phụ đều ổn định, con giáp này cũng biết cách cân đối thời gian để không làm ảnh hưởng đến công việc chính.
 
Đầu tuần thích hợp để bạn tiến hành những kế hoạch đã lên dự định nhờ cát khí dồi dào. Cuối tuần nên thận trọng trong mọi quyết định đầu tư tài chính. Làm việc gì cũng phải tính toán thận trọng thì mới không phạm phải những sai sót đáng tiếc.
 
 
Đường tình duyên lại không có dấu hiệu tích cực. Có lẽ do bạn đã quá mải mê, tập trung vào công việc nên bỏ bê nửa kia quá lâu. Dù đối phương vẫn yêu bạn nhưng sẽ không chịu được tình cảnh bị lạnh nhạt quá lâu, bạn nên cân đối lại thời gian của mình.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Công việc thuận lợi, dễ dàng hoàn thành được mọi nhiệm vụ.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Có tinh thần trách nhiệm cao nên được mọi người tin tưởng.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Được quý nhân phù trợ cho nên vận trình tài lộc khá vượng.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tìm thấy cơ hội kiếm tiền từ lúc mọi người còn chưa nghĩ tới.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đường tình duyên trắc trở do bỏ bê nửa kia quá lâu.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20-26/5/2024 - Dau
 
Chịu ảnh hưởng của hung tinh Bạch Hổ, người tuổi Dậu gặp hung vận khá lớn, con giáp này phải đối mặt với nhiều khó khăn, trở ngại mà bạn không thể lường hết hậu quả. Những sơ suất của bạn sẽ tạo điều kiện cho tiểu nhân quấy đảo, giở đủ trò chơi xấu, hãy làm việc một cách tỉnh táo và thận trọng hơn.
 
 
Có lẽ vì những áp lực hiện tại, tinh thần làm việc của bản mệnh ngày càng trở nên sa sút. Con giáp này không tìm thấy niềm vui, sự hứng thú trong công việc thường ngày, thay vào đó là những mối quan tâm khác, chính vì thế mà hiệu suất cũng giảm đi đáng kể, các kế hoạch đều dở dang.
 
Vận trình tài lộc cũng nhiều thăng trầm bất ổn, có tiền nhưng khó giữ được trong tay. Có nhiều thời điểm bạn còn phải loay hoay giải quyết một số vấn đề liên quan đến tài chính. Con giáp này cũng được nhắc nhở chớ nên chi tiêu hoang phí, nếu không thì bao nhiêu tiền cũng đều sẽ cạn kiệt.
 
Chuyện tình cảm nảy sinh nhiều khúc mắc. Con giáp này thiếu sự tinh tế, khéo léo trong chuyện tình cảm của mình, luôn muốn nắm thế chủ động, có phần áp đặt nên tình cảm ngày càng nhiều mâu thuẫn, tranh cãi hơn, thiếu đi sự thấu hiểu và cảm thông.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đối mặt với nhiều khó khăn, trở ngại không thể lường hết hậu quả.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Những sơ suất của bạn sẽ tạo điều kiện cho tiểu nhân quấy đảo.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tinh thần làm việc sa sút, không tìm thấy niềm vui, hứng thú.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Vận trình tài lộc nhiều thăng trầm, có tiền nhưng khó giữ trong tay.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Chuyện tình cảm nhiều khúc mắc, ngày càng nhiều mâu thuẫn.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20-26/5/2024 - Tuat
 
Theo tử vi 12 con giáp, sao Tử Vi báo hiệu người tuổi Tuất khá may mắn trong những ngày tới. Dù đầu tuần bạn có chút lơ là về công việc nhưng rất may sau đó đã nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần và phát huy một cách mạnh mẽ, gặt hái được một số thành tựu mới trong công việc của mình.
 
Những kế hoạch và dự định mà bạn ấp ủ từ lâu cũng được mọi người hưởng ứng. Khi nhận được sự công nhận, bạn càng thêm tự tin vào năng lực của mình, đây là nguồn động lực không nhỏ đến bản mệnh nỗ lực hơn cho mục tiêu một tương lai tươi sáng hơn.
 
Tuần này đường tài lộc của Tuất khá tươi sáng, những khoản lợi nhuận liên tiếp đổ về giúp bạn giải quyết được những khó khăn trước đó. Một số người sau khi đã trả hết nợ nần cũng có thể mạnh dạn làm ăn, gặp đúng thời nên kinh doanh phát đạt, lợi nhuận thu về ngoài sức mong đợi của bản thân.
 
 
Phương diện tình cảm cũng có tin vui, dù bản mệnh vẫn đang độc thân hay có nơi có chốn rồi cũng đều có hy vọng. Người độc thân đã tìm được một mối quan hệ lãng mạn, tình cảm phát triển tích cực khiến bạn chìm đắm trong tình yêu.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Chấn chỉnh lại tinh thần và phát huy một cách mạnh mẽ.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Gặt hái được một số thành tựu mới trong công việc của mình.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Những kế hoạch và dự định ấp ủ từ lâu được mọi người hưởng ứng.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đường tài lộc tươi sáng, những khoản lợi nhuận liên tiếp đổ về.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Người độc thân đã tìm được một mối quan hệ lãng mạn.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20-26/5/2024 - Hoi
 
Vận trình tuần mới của người tuổi Hợi có thăng có trầm, kéo theo đường công danh bất ổn, sa sút. Có nhiều khó khăn, thử thách cản trở xuất hiện bất ngờ khiến cho con giáp này không thể đạt được những mục tiêu mình đã đề ra, cũng dễ bị kẻ tiểu nhân ganh ghét, hãm hại do đố kỵ.
 
 
Tuy nhiên, con giáp này cũng không cần quá lo lắng bởi cát tinh vẫn đang ở bên cạnh, giúp cho con giáp này vượt qua những sóng gió, gian nan đó. Quan trọng là chỉ cần bản mệnh luôn giữ được tinh thần quyết tâm và cố gắng hết mình thì mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đó thôi.
 
Hung tinh Đại Hao cho thấy họa phá tài kéo đến, con giáp này có nhiều thứ chuyện phải chi tiêu, lại thêm tính hào phóng đến phung phí nên tiền bạc “đội nón ra đi”. Ngoài ra nguồn thu của bản mệnh trong tuần chủ yếu là đến từ công việc chính, cho nên chớ tham công tiếc việc, ôm đồm quá nhiều mà xao nhãng nhiệm vụ chính.
 
Về phương diện tình duyên, mọi thứ không có nhiều biến động. Với các cặp đôi, bản mệnh và người ấy vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu và chưa có ý định tiến xa hơn, cả hai cũng không hề sốt ruột. Con giáp này không muốn vì vội vàng mà không có được kết quả tốt đẹp.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đường công danh bất ổn, sa sút, có nhiều thử thách cản trở xuất hiện.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Không thể đạt được mục tiêu đã đề ra, dễ bị kẻ tiểu nhân ganh ghét.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Phải luôn giữ được tinh thần quyết tâm và cố gắng hết mình.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Họa phá tài kéo đến, tiền bạc có nguy cơ “đội nón ra đi”.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Chuyện tình cảm không có nhiều biến động ở thời điểm này.

Sưu tầm

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 13/5 ĐẾN 19/5/2024

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 13 - 19/5/2024: Hợi tiêu hoang, Sửu buồn

 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp, Đại Hao xuất hiện trong tuần này cũng nhắc nhở tuổi Hợi cần kiểm soát lại việc tiêu dùng, thế nhưng dường như bạn khó có thể kìm hãm tốc độ chi tiền vì xem ra các khoản có vẻ là "phải chi".


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 13 - 19/5/2024 - ty
 
Vận trình sự nghiệp của con giáp tuổi Tý có thể xảy ra một số trở ngại, nhưng đó là tiến trình thông thường mà bạn cần trải qua để phá tan sự bình ổn cũ. Hãy đón nhận những thay đổi này với thái độ tích cực, rồi cuộc sống của bạn sẽ sớm trở nên vui vẻ trở lại thôi. 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp, khi bạn tìm được động lực riêng làm phong phú thêm cho cuộc sống của mình cũng là lúc vận trình tình cảm được tăng tiến. Bản mệnh có được những đối tượng như ý tìm hiểu, những cặp đôi thời gian này cũng có cảm giác gần gũi và thân thuộc hơn.

Nếu muốn thu lợi, đòi tiền trả nợ thì bản mệnh nên ưu tiên thời điểm đầu tuần có Chính Tài nâng đỡ và giúp sức. Khó khăn sẽ ập đến vào cuối tuần nên cố gắng gói ghém mọi việc từ sớm.

Con giáp tuổi Tý có chút chạnh lòng khi thu nhập của gia đình thời gian này không được tốt mà việc mua sắm ngày càng tăng trong thời điểm hiện tại. Cộng thêm tác động của Tiểu Hao, nhìn qua tưởng là những khoản nhỏ nhưng tính tổng nó cũng là một khoản khá lớn so với thu nhập. Bạn cần hạn chế mua sắm một thời gian ngắn để đảm bảo kinh tế gia đình đã nhé.  
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hãy cố gắng giữ trọn vẹn lời hứa của mình trong tuần này.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Học điều gì đó mới mẻ luôn có cảm giác khó khăn nhưng đừng bỏ cuộc.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Giúp đỡ ai đó bằng lòng nhiệt thành của mình, đừng vì lợi ích cá nhân.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Một con đường tươi sáng đang mở ra trước mắt khi bạn hi vọng.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Mục tiêu của bạn sắp đạt được rồi, hãy cố thêm chút nữa.  

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu  

 
 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 13 - 19/5/2024 - Suu
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp, có thể con giáp tuổi Sửu nhận ra một số sự thật đáng buồn khiến bạn thiếu niềm tin về chuyện tình cảm. Thậm chí bạn trải qua cảm giác bị phản bội, bị quay lưng, bị lạnh lùng, hờ hững,... Nhìn chung, đó là một vấn đề gây ra tổn thương và bạn phải đủ mạnh mẽ để vượt qua.

Dự báo tuần này cũng sẽ nảy sinh một số rắc rối trong công việc, khiến bạn đi qua kha khá thăng trầm. Những trở ngại xuất hiện, đối thủ hoặc tiểu nhân gây khó khăn. Vì thế bạn cần phải có niềm tin lớn lao vào bản thân mình hơn ai hết nhé.

Kiếp Tài tác động khá nhiều tâm lý của tuổi Sửu vào những ngày đầu tuần nhưng càng những ngày sau đó bản mệnh càng dần ổn định tâm lý trở lại. Thời gian này hạn chế việc liên quan đến tiền bạc vì bạn dễ để xảy ra những sai sót không đáng.

Ảnh hưởng của Ngũ Quỷ gây hại cho sức khỏe nên có thể tuần này con giáp tuổi Sửu ít khi có được giấc ngủ ngon, bạn băn khoăn, lo lắng quá nhiều điều, vấn đề mà không thể nào tìm được lời giải đáp chính đáng cho mình lúc này.   
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Bạn sớm có được kết quả như ý với nỗ lực của mình.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Một số điều bạn nghe thời gian này không đúng sự thật.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Sự nhạy cảm khiến bạn tránh được một số rắc rối. 
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Thẳng thắn nhìn nhận vấn đề mới mong bạn có giải pháp.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hạn chế tiếp xúc với mạng xã hội trong thời gian ngắn. 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 13 - 19/5/2024 - Dan
 
Tuần mới việc giải tỏa các u uất, trầm lắng trong nội tâm chính là nhiệm vụ của tuổi Dần vì có như thế bạn mới có thể tập trung, quay lại công việc một cách hiệu quả. Đã đến lúc bạn cần tìm cách giải thoát bản thân khỏi những suy nghĩ tiêu cực và bế tắc. 

Về khía cạnh tình cảm, con giáp tuổi Dần đừng quá kỳ vọng nếu không bạn sẽ rơi vào tình trạng mệt mỏi khi mọi thứ không được như ý. Có thể tình yêu bạn dành cho người ấy là chân thành nhưng không phải khi nào cũng được đáp lại tương ứng, bản chất cuộc sống là vậy, bạn hiểu sớm thì sẽ có thể giữ được sự ổn định cho bản thân mình.

May mắn là có cát tinh Thái Âm soi đường nên mệnh chủ là nữ giới sẽ nhanh chóng tìm thấy hướng đi tốt hơn và phù hợp hơn cho mình trong giai đoạn này. 

Hứa hẹn bạn sẽ tìm thấy sự cân bằng cho đời sống của mình trong tuàn này. Bạn cảm thấy mình làm chủ được mọi vấn đề và tình huống, dù oái oăm đến mấy. Sức khỏe của bạn cũng được cải thiện đáng kể trong thời gian tới, tinh thần thoải mái và thông suốt hơn hẳn. 
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Cắt đứt mối liên hệ với những kẻ luôn tìm cách đâm sau lưng bạn.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Cố gắng hoàn thiện từng nhiệm vụ nhỏ một. 
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Cảm nhận được sự kết nối với mọi người trong thời gian ngắn. 
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Điều chỉnh hành trình của mình ngay khi thấy có bất ổn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tránh thái độ đổ lỗi vì những gì mình chưa thể đạt được. 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 13 - 19/5/2024 - Mao
 
Một số lo lắng của tuổi Mão về khía cạnh tình cảm của mình có thể xảy ra trong tuần này. Khi đối diện với một số rắc rối, bản mệnh càng cần thể hiện bản lĩnh của mình, xử lý một cách êm thấm để cứu lấy hạnh phúc bạn nhé.

Vận trình sự nghiệp không suôn sẻ khiến tuổi Mão thời gian này dễ mất kiểm soát. Nếu bạn làm quản lý, nhân viên cấp dưới có thể chống đối khiến bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hãy cố gắng duy trì sự tự tin, can đảm, đừng quên thành hay bại phụ thuộc vào bạn. 

Ảnh hưởng của Dịch Mã cho thấy tuần này con giáp tuổi Mão khá vất vả trong việc đi lại vì lý do công việc, không di chuyển thường xuyên thì khó kiếm được tiền. Vì thế, bản mệnh nên chấp nhận vượt qua giai đoạn này, chớ kêu ca vì chẳng ích gì đâu.

Bù lại là tài chính thời gian này ổn định, các nguồn thu nhập được đảm bảo vững chắc, không có sự thuyên giảm đáng kể nào. Bạn cũng có thể nhận được hỗ trợ tài chính từ người thân, bạn bè hoặc bạn đời, người yêu. 
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Hai người dễ hiểu nhầm và có những tranh cãi vô cớ.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Sự hiền lành của bạn không có lợi trong hoàn cảnh hiện tại.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Có cảm giác bất công nhưng thực ra mọi việc xảy ra đều do bạn.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Chẳng ai biết trước tương lai, vì thế hãy sống trọn vẹn cho hiện tại.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nơi nào bạn cũng tìm được những lý tưởng lớn lao để nuôi động lực.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 13 - 19/5/2024 - thin
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Thìn có cảm giác đuối sức trong mối quan hệ hiện tại, có thể là tình cảm đang có xu hướng một chiều. Bạn cảm thấy không được đáp ứng tương xứng, đã đến lúc hai người ngồi lại nói chuyện thẳng thắn trước khi có những thay đổi cần thiết để hàn gắn tình cảm.

Một số rắc rối xảy ra khiến bản mệnh thiếu niềm tin, đã đến lúc tìm đến một ai đó khôn ngoan, hiểu biết và đáng tin cậy để chia sẻ, xả hết tâm tư và xin lời khuyên. Mở rộng trái tim, lắng nghe cảm xúc của chính mình giúp bạn bước vào một tuần mới với tinh thần tích cực. 

May mắn là Thái Dương xuất hiện nâng đỡ cho mệnh chủ là nam giới. Bạn sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ trong tuần này, hãy cố gắng tận dụng chúng hiệu quả. Nếu đang yêu, mối quan hệ của bạn với nửa kia sẽ trở nên bền chặt hơn, thôi thúc hai bạn có ý định tiến tới cam kết hoặc hôn nhân.

Nhờ thế, bạn sẽ trở nên nhiệt tình, năng động và làm việc hiệu suất hơn trong mọi hạng mục. Bạn biết bỏ qua những vấn đề bản thân, tập trung hơn với nhiệm vụ trước mắt, có được sự công nhận, đánh giá cao từ những người xung quanh.   
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Nhớ trân trọng giây phút hiện tại mà bạn có được trong cuộc sống.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Một số nguyện vọng của bạn được đáp ứng như ý, như mong đợi.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tìm ra cách thức mới để thực hiện đam mê của mình.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Nhanh chóng giúp đỡ những người xung quanh mình.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tự cảm thấy khó khăn với chính suy nghĩ của bản thân. 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 13 - 19/5/2024 - ti
 
 
Tuần mới này thúc đẩy sự gắn kết giữa bạn và người yêu. Đây là thời điểm tuyệt vời để đưa ra các quyết định quan trọng cho tương lai nếu muốn tiến xa hơn với nhau, như kết hôn, đính ước hay sống chung. Nếu gặp chuyện buồn phiền ở cơ quan hay cuộc sống, hãy chia sẻ với nửa kia, họ là chỗ dựa cho bạn. 

Người yêu hoặc vợ, chồng sẽ là điểm tựa tinh thần tuyệt vời cho con giáp tuổi Tị trong tuần này. Hãy tận hưởng sự gần gũi cả về cảm xúc lẫn thể xác, bạn sẽ được chìm trong sự thăng hoa và ngọt ngào.

Vận trình công việc tuần này của tuổi Tị cũng có thể diễn ra như ý. Nếu đang tìm việc làm, đây có thể là thời điểm bạn trúng tuyển hoặc tìm được nhiều cơ hội trời cho. Công việc phát triển đồng nghĩa với việc bạn phải dành nhiều thời gian tập trung vào nó. 

Khía cạnh sức khỏe của bản mệnh tuần mới chớ nên lơ là xem nhẹ, nhất là ảnh hưởng của Thái Tuế hung tinh gây điềm báo tai nạn bất ngờ, cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa. Nên ưu tiên chọn người cẩn thận cầm lái để hạn chế những rắc rối có thể xảy ra.  
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Hãy tinh tế hơn trong cách giao tiếp với mọi người trong ngày hôm nay. 
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Cảm thấy thách thức với những thay đổi bất ngờ xuất hiện. 
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Thói quen xấu đang ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của bạn. 
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Thiên Đường hay Địa Ngục cũng chỉ khác nhau ở cách nghĩ của bạn.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đừng để chuyện quá khứ gây thêm những rắc rối trong cuộc sống của bạn.   

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 13 - 19/5/2024 - Ngo
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp, sự tự tin giúp bạn vui vẻ, hào hứng trong suốt cả tuần. Người tuổi Ngọ tự mình thực hiện các dự án lớn nhỏ với năng lượng tràn đầy, bạn có thể hoàn thiện rất nhiều hạng mục công việc quan trọng.

Tuy nhiên, cũng đừng vì bận rộn mà bỏ qua thời gian dành cho chuyện tình cảm, nhất là nếu bạn đang trong một mối quan hệ. Đây là tuần bạn cũng nên lưu ý tới sức khỏe của người thân trong gia đình.

Với tác động của Bách Việt chủ đào hoa sẽ càng là tác nhân để các cặp vợ chồng tách biệt nhau khi họ có những mối quan tâm ngoài luồng, mang lại cảm xúc mới mẻ cho họ. Nên thận trọng, tránh xa cám dỗ nếu không muốn có thêm những rắc rối trong tương lai.

Đầu tuần này của tuổi Ngọ diễn ra khá êm đềm và đặc biệt là cuối tuần sẽ mang lại nhiều tiền bạc, lợi nhuận cho bản mệnh với sự giúp sức của Thiên Tài. Nhìn chung, những vấn đề về tiền sẽ được sớm xử lý trong thời gian ngắn. 
Bí quyết giúp sĩ tử 12 con giáp thi cử đỗ đạt, công danh vinh hiển, ghi tên bảng vàng
Các kỳ thi lớn nhỏ là một chặng đường đầy thách thức mà mỗi người cần vượt qua dù muốn hay không. Dưới đây là bí quyết giúp 12 con giáp thi cử đạt điểm cao để
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Bạn ghi điểm vì quá khôn ngoan trong cách ứng xử.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Thận trọng kẻo gây ra thiếu sót với người lớn tuổi.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Vượt qua khó khăn trước mắt bạn sẽ tự tin hơn. 
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Nhận được thông tin bất ngờ về chuyện tình cảm.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cố gắng giữ bí mật cho người khác, chớ vội nói ra.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 13 - 19/5/2024 - Mui
 
Tuần này dù tuổi Mùi đã rất lưu ý nhưng bạn vẫn khó tránh khỏi những xung đột, căng thẳng với đồng nghiệp và đối tác. Hãy sử dụng sự linh hoạt mềm dẻo để tránh những mâu thuẫn vặt vãnh! Đừng lo chuyện bao đồng, nếu bạn không muốn bị kiệt sức. Hãy để dành năng lượng cho bản thân và cho những người thân yêu thì tốt hơn.

Trong chuyện tình cảm cũng thế, tuổi Mùi chớ nên gò ép khiến người ấy có cảm giác khó chịu, muốn thoát ra khỏi vòng vây của bạn. Tốt hơn hết hãy tạo cho nhau sự tin tưởng và sự tự do nhất định, có như thế hai người mới yêu thương nhau nhiều hơn.

Thực Thần xuất hiện ngay đầu tuần khiến bạn có cảm giác mọi thứ khá suôn sẻ, dễ dàng và từ đó có tâm lý chủ quan, dễ gây ra rắc rối, gặp trở ngại vào những ngày sau đó. Tốt hơn hết là bản mệnh nên cố gắng giữ phong độ, đừng để những lời khen che làm bản thân bị lay động.

Thiên Cẩu hung tinh gây hại cho sức khỏe cho con giáp tuổi Mùi nhưng đừng để cho chúng khiến bạn gục ngã, hãy lạc quan và giữ tinh thần tốt để chữa trị, rồi mọi thứ sẽ có những chuyển biến tích cực hơn trong thời gian tới.  
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Những điều bạn đang tìm kiếm cuối cùng cũng đã hiện hữu.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tránh mua sắm quá đà, mất kiểm soát trong thời gian này.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có người muốn được bạn giúp, hãy vui vẻ hỗ trợ họ nhé. 
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Trong một số việc nên giữ bí mật giúp người khác. 
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Hãy nhường đồ ăn của mình cho người khác xem sao.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân
 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 13 - 19/5/2024 - than
 
Công việc của con giáp tuổi Thân trong tuần mới đã dịu hơn hẳn so với những tháng trước đó. Bạn không còn phải hối hả, tất bật nữa. Thay vào đó, bạn trở nên chậm rãi, thư thả và nhàn rỗi. Tuy nhiên, đừng quên lập kế hoạch từ trước để bạn tiếp tục có được sự thảnh thơi về tâm trí.

Khó khăn mà tuổi Thân phải đối mặt nhiều nhất là vào giữa tuần với tác động của Thương Quan. Sự thật là bạn rất khó khăn, vất vả để vượt qua tình trạng này nhưng nó sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn, củng cố tốt niềm tin về bản thân mình hơn.

Những vấn đề xảy ra với người ấy có thể khiến tuổi Thân cảm thấy phiền lòng trong thời gian này. Việc đối phương xử lý vấn đề của họ cũng có thể tạo ra chút khoảng cách giữa hai người trong thời gian này.

Bản mệnh có cơ hội phát tài phát lộc khi Thiên Đức đưa tới những vận may mới. Vừa khai thác hết sức có thể bằng năng lực của mình nhưng bản mệnh cũng nên thận trọng với sự tham lam của mình nữa nhé.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Sự vui vẻ, lạc quan giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nhớ lại kỷ niệm cũ cũng có thể là động lực cho bạn ở hiện tại. 
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Để có thành tích đáng kể bạn cũng cần thiên thời, địa lợi, nhân hòa.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Dừng ngay những mối quan hệ độc hại đang ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. 
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Lắng nghe nhiều hơn để hiểu rõ hoàn cảnh của người đối diện. 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 13 - 19/5/2024 - Dau
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp, mgười tuổi Dậu độc thân cũng sẽ có một tuần vui vẻ, dễ chịu, bởi bạn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, thu hút mọi người. Nếu bạn gặp khó khăn trong chuyện tình cảm, cứ tìm đến bạn bè để xin lời khuyên, tư vấn, họ sẽ giúp đỡ được bạn nhiệt tình. 

Đào hoa nở rộ hứa hẹn tuổi Dậu độc thân tuần này có thể sẽ gặp ai đó có ảnh hưởng tích cực đến bạn. Với những ai đã kết hôn, rạn nứt có thể xảy ra. Đừng đổ toàn bộ lỗi cho bạn đời, bạn cũng có trách nhiệm trong đó.

Tuần mới tuổi Dậu giữ được nguồn năng lượng dồi dào, bản mệnh cũng trở nên độc lập hơn, do đó có thể giải quyết những vấn đề khiến bản thân đã bị mắc kẹt suốt thời gian qua. Bất kể là khó khăn như thế nào bạn cũng xử lý mọi việc một cách nhanh gọn nhất có thể.

Hãy quan tâm tới các vấn đề sức khỏe khi Bạch Hổ mang điềm báo tai họa, họa huyết quang, ma chay... Đừng nghĩ rằng có thể dùng tiền là xử lý được hết, bạn hãy nhớ rằng phòng bệnh hơn chữa bệnh. Đừng để xảy ra rồi mới chữa trị thì khó khăn, trở ngại cho nhiều mặt khác nhau cuộc sống của bạn.  
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Cho ai đó cơ hội thứ hai cũng là để giúp chính mình mà thôi.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Dừng ngay những suy nghĩ có phần phiến diện, gây hại cuộc sống của bạn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Giữ sự điều độ trong sinh hoạt hàng ngày là sức khỏe cũng cải thiện hơn rồi.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Dừng lại những dự án đang đốt tiền của bạn một cách vô nghĩa nhé.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Hãy ưu tiên sự đơn giản nhất có thể trong giải pháp của mình. 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 13 - 19/5/2024 - tuat
 
Trong các mối quan hệ xã hội, bạn sẽ cần học cách bao dung và tha lỗi cho một số nhân vật đã từng khiến bạn phật lòng, bởi bạn nhận ra chẳng ai hoàn hảo cả, ngay cả bản thân bạn cũng từng mắc lỗi. Nếu định bắt tay vào một việc gì đó, bạn cần phải kiên trì thực hiện và làm theo nó đến cùng, bạn sẽ đạt được những kết quả hài lòng.

Về khía cạnh tình cảm, con giáp tuổi Tuất nên dành thời gian xem xét lại, cho dù trước đây bạn cho rằng mọi thứ đang ổn thỏa rồi thì cũng không nên chủ quan, đang có những dấu hiệu cảnh báo để bạn cần phải điều chỉnh nhanh chóng đấy. 

Nhờ có Tử Vi che chở mà tài lộc của bản mệnh có nhiều khởi sắc trong tuần này. Bạn đủ vận may để thực hiện một số dự án đang dở dang trước đây với sự hỗ trợ của mọi người. 

Cuối đường hầm bạn cũng đã tìm thấy ánh sáng để mang lại cho bạn nhiều động lực hơn nữa. Bạn hoàn toàn có thể ước mơ, nuôi hoài bão về những mục tiêu lớn lao hơn nữa trong tương lai. 
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Suy nghĩ thấu đáo, kỹ càng trước khi hành động bạn nhé.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Bạn sở hữu trái tim dũng cảm, mạnh mẽ hơn bạn có thể nghĩ. 
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Sự tích cực của bạn bè cũng đủ khiến bạn cảm thấy an lòng hơn.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Cảm thấy cô đơn, mất phương hướng khi không nhận được sự ủng hộ.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Một số hiểu nhầm có thể được hóa giải trong hôm nay. 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 13 - 19/5/2024 - Hoi
 
Tại nơi làm việc, bạn có thể được đánh giá cao, hoặc thậm chí thăng chức. Bạn cũng toàn tâm toàn ý cho công việc, bởi khả năng tập trung của bạn cao hơn bao giờ hết. 

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Hợi tuần mới có nhiều dấu hiệu khả quan. Những thay đổi mang tính đột phá trong khía tình cảm đem lại niềm vui nhân đôi cho bạn.

Để tránh áp lực hay stress do cường độ làm việc nặng, bạn nên dành chút thời gian để thiền, thư giãn, tạo năng lượng để tập trung tốt và hoàn thành mọi nhiệm vụ.

Đại Hao xuất hiện trong tuần này cũng nhắc nhở bạn cần kiểm soát lại việc tiêu dùng, thế nhưng dường như bạn khó có thể kìm hãm tốc độ chi tiền vì xem ra các khoản có vẻ là "phải chi", do đó bạn cần giảm một số chi phí khác, không nên chi số tiền quá lớn cho việc giải trí.  
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Hãy soi chiếu lại lỗi lầm của mình và tìm cách để chỉnh sửa.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Những lo âu vô căn cứ sẽ khiến bạn hành động thiếu kiểm soát. 
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Giải tỏa áp lực để cuộc sống của bạn trở nên lành mạnh, vui vẻ hơn.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Bước ra khỏi giới hạn để thoát khỏi vòng lặp không tốt ảnh hưởng tới bạn.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Hãy trao cho ai đó yêu thương một cách chân thành nhất có thể.

Sưu tầm

Mẹ Tôi ❤️

Mẹ Tôi

 ❤️❤️❤️

 

Hôm nay là ngày hiền mẫu . Mọi năm, gia đình tôi bao giờ cũng tụ họp lại, nấu mấy món ăn mẹ tôi thích, mẹ tôi và nhạc mẫu, để cùng quây quần ăn uống. Năm nay buồn hơn năm ngoái. Bà ngoại các cháu đã quá vãng và mẹ tôi đang nằm trong nhà thương. Cách đây hai hôm, mới vào bệnh viện thì chợt thấy em tôi gọi nói là mẹ tôi vừa té trong phòng tắm, đầu va vào sàn hay tủ có lẽ mạnh lắm nên máu trên da đầu chảy ướt đẫm cả khăn mặt. Chị tôi thường gọi mỗi khi có chuyện gì xảy ra nên mỗi lần có phone, đặc biệt là sáng sớm hay đêm khuya là mỗi lần tim tôi lại thót lên vì trăm lần như một, mẹ tôi không bị này thì cũng bị kia. Thế là chị, em tôi đem mẹ vào phòng cấp cứu. Bác sĩ không tìm thấy gì sau khi chụp đủ thứ từ đầu đến chân nên cho về . Sáng nay, lúc đang đi chụp hình hoa sen đang nở rộ ở chùa Việt Nam trên đường Synott thì lại thấy phone của chị báo là mẹ tự nhiên nói sảng, thậm chí không nhận ra các con. Thế là lại đem vào bệnh viện để bác sĩ theo dõi và đêm nay tôi lại nằm ở đây để trông mẹ. 
Thế là trong vòng 4 năm, mẹ tôi nằm viện hết ba lần. Lần đầu, bị gãy xương sống. Lần thứ hai mới năm ngoái bị nhiễm trùng phổi, trầm trọng đến nỗi phải mời cha vào xức dầu theo nghi thức công giáo cho người sắp chết. Và năm nay ngã, không biết nguyên do vì chỉ biết được khi mẹ tôi bò từ phòng tắm vào phòng và bấm nút gọi chị. 
Ba lần nằm viện dù với ba lý do khác nhau nhưng tựu trung đều chung một mẫu số, bệnh già. Mẹ tôi năm nay đã 101 tuổi nhưng trên giấy tờ thì mới 99 vì theo lời mẹ tôi kể, ngày xưa lúc chạy loạn, giấy tờ khai đi khai lại nên có sự nhầm lẫn. 
Dù 99 hay 101, mẹ tôi thuộc loại người xưa nay hiếm, có nghĩa là đã già lắm rồi, đã gần đất xa trời lắm rồi cho nên sống thêm được ngày nào được coi như bonus ngày đó. Biết vậy nhưng tôi vẫn thật buồn và lo mỗi khi mẹ bệnh vì tôi chưa đủ can đảm để nghĩ đến ngày đó.
Nghĩ đến cái diễm phúc mỗi khi về thăm, nói chuyện và hỏi thăm về những chuyện xa xưa, nhất là lúc mắt mẹ sáng lên mỗi khi nhắc đến kỷ niệm về bố. 
Đêm trong bệnh viện thật yên lặng. Những dãy hành lang dài hun hút và tối như nhắc đến nỗi buồn mênh mang lởn vởn trong đầu tôi từ mấy hôm nay mỗi khi nghĩ đến mẹ. 
 
 
Mấy lúc sau này mỗi lần thăm mẹ, tôi đều rán nói chuyện để, theo những nghiên cứu về bệnh lú lẫn của người già, giúp trí nhớ của mẹ tôi đỡ bị mai một nếu có người trò chuyện và cũng để tìm hiểu về những chuyện xa xưa lúc bố mẹ tôi còn trẻ. Theo lời mẹ tôi kể, ông ngoại tôi là chánh tổng của một huyện thuộc Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Là con gái út của cụ chánh, tuy không phải là tiểu thư đài các nhưng thuộc loại “trên không tới, dưới không thông” nên kén mãi bố tôi mới lọt vào mắt của mẹ. Bố tôi, con của một trung nông ở làng Đồng Bò kế bên, chỉ là một ông phán thời đó nhưng được mẹ tôi chấm vì thấy cách ăn nói điền đạm, lôi cuốn và chững chạc lúc bố làm trưởng ty thông tin huyện Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Nói vậy để thấy từ lúc bé cho đến khi lấy chồng và cho mãi đến ngày mất nước năm 1975, mẹ tôi chỉ là một người nội trợ, thuyền theo lái, gái theo chồng, suốt ngày chỉ chăm con và việc nhà. Vậy mà sau năm 1975, cũng như bao nhiêu người phụ nữ miền nam khác phải lăn lộn với cuộc sống để lo lắng cho bố tôi, lúc đó đang bị bệnh tiểu đường cần được ăn uống đầy đủ, và chúng tôi, lúc đó đang học đại học với trợ cấp thật khiêm nhường mỗi tháng được mua 12 ký gạo theo giá nhà nước. Một tay mẹ tôi phải tảo tần buôn bán cho đến khi tôi vượt thoát được và thỉnh thoảng gom góp ít tiền dành dụm gởi về phụ gia đình từ năm 1982. Năm 1990, khi gia đình được bảo lãnh sang đây, những tưởng cuộc sống mẹ sẽ đỡ hơn nhưng lại có những lo lắng khác, đó là ở nhà trông cháu, lo lắng cơm nước để các chị, em tôi có thì giờ tập trung lấy lại bằng chuyên môn. Cả một đời của mẹ, hết lo lắng cho ông nội, bố, chúng tôi và các cháu không một chút phàn nàn, than thở. Bây giờ tuy đã lớn tuổi, tuy không còn giúp đỡ gì về việc trong nhà nhưng mẹ tôi là một cái gạch nối để anh, chị, em chúng tôi vẫn còn có dịp gặp gỡ nhau, một món ăn tinh thần, một liều thuốc bổ thật quý giá mà chúng tôi chẳng thể tìm thấy ở đâu.
Nhìn mẹ nằm thiêm thiếp với hơi thở yếu ớt, lâu lâu tôi lại nằm im để nghe ngóng mỗi khi không nghe thấy tiếng thở vì một nỗi sợ vu vơ… Nhìn cành hoa hồng mà nhà thờ cho em tôi chiều nay cho những ai còn mẹ đang héo dần tôi chợt có một sự so sánh. Cành hồng tuy tàn úa nhưng khi nghĩ đến hồng, người ta chỉ nhớ đến vẻ đẹp và mùi hương của nó. Mẹ tôi cũng vậy, cho dù sau này nếu mẹ không còn nữa nhưng gia tài của mẹ, một tình thương yêu chồng, con, cháu vô điều kiện là những gì sẽ tồn tại với tôi từ bây giờ và mãi mãi.
 
 
 
Một đêm ngày hiền mẫu trong bệnh viện 2024.
 
 
Viết Hiển
 
Theo dõi RSS này